Gọi Mua hàng:(090) 914-7008
Di động: (090) 914-7008
GIAO HÀNG TRONG 12H
Miễn phí vận chuyển

KV TPHCM với đơn hàng trên 200.000

HỖ TRỢ 50% PHÍ SHIP VÀ COD
đối với các tỉnh xa

Tin tức

AirBlade – Chiến binh doanh số của Honda

Vào những năm 2005, xe tay ga bắt đầu xuất hiện hàng loạt trên thị trường Việt Nam, Honda không nằm ngoài những hãng xe đầu tiên mang những chiếc tay ga đình đám vào thị trường này. Tính đến thời điểm này Air Blade đang là mẫu xe máy có doanh số bán tốt nhất tại Việt Namđã có hơn 3 triệu chiếc Air Blade được bán ra trên thị trường dù thị trường xe nay đã đến thời kỳ ảm đạm.

Vespa – Linh hồn của Piaggio – Đẳng cấp mãi mãi của xe ga đến từ Châu Âu

Nhắc đến Piaggio, người tiêu dùng sẽ nghỉ ngay đến chiếc Vespa huyền thoại đẳng cấp đến từ đất nước Ý hoa lệ xa xôi. Những chiếc vespa cổ xuất hiện đầu tiên trên thị trường

Yamaha một chặng đường một thương hiệu

Tuy bước vào thị trường Việt Nam sau Honda nhưng Yamaha Việt Nam bằng mọi nỗ lực đã trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam, nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp sản xuất xe gắn máy. Sản phẩm gây tiếng vang cũng như đã gầy dựng được thương hiệu cho Yamaha chính là những ông vua của dòng xe số Sirius và Exciter.

Điểm mặt những dòng xe làm nên thương hiệu Honda

Có mặt tại Việt Nam 20 năm, Honda Việt Nam đã xây dựng những bước tiến đáng kể trong ngành công nghiệp sản xuất xe. Vươn lên, hoàn thiện và phát triển không ngừng thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường là mục tiêu và nghĩa vụ của Honda Việt Nam.

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG

Phutung2banh.com với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích để khách hàng có thể tìm cho mình các sản phẩm phù hợp nhất. Hướng dẫn mua hàng trực tuyến Bạn có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng sau : a. Gọi điện thoại đến tổng đài 08 6656 2891 hoặc 0909 147 008 (ZALO) từ 7g30-22g (cả CN & ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. b. Đặt mua hàng trên website:

Hệ thống đang xử lý!
Vui lòng đợi trong giây lát.

Liên hệ của bạn đã được gửi đi! Chúng tôi sẽ phản hồi bạn trong thời gian sớm nhất.
Cảm ơn liên hệ, góp ý của bạn.